Tổ chức chương trình nghệ thuật "Giai điệu tự hào"

29.04.2023
Minh Khuê
Tối 28-4, Hội Âm nhạc thành phố phối hợp Thành Đoàn và Cung thiếu nhi Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Giai điệu tự hào”.

Tổ chức chương trình nghệ thuật "Giai điệu tự hào"

Tiết mục "Đất nước trọn niềm vui".

Chương trình có 23 tiết mục, được chia thành 3 phần, gồm: giai điệu tự hào, nhịp thời gian và khát vọng xanh. Trong đó, phần 1 (giai điệu tự hào) là những ca khúc về cách mạng với giai điệu hào hùng, ngợi ca quê hương, đất nước, anh hùng dân tộc.

Phần 2 (nhịp thời gian) của chương trình được xây dựng công phu và nhiều màu sắc với những ca khúc về thành phố, tiết mục nhảy, múa do các em nhỏ Cung thiếu nhi thể hiện như: Hát về thành phố mến yêu, Đà Nẵng điểm hẹn tuổi thơ, nhảy hiện đại…

Phần cuối chương trình là những màn biểu diễn hòa tấu, độc tấu nhạc cụ do các nghệ sĩ, band nhạc trên địa bàn thành phố, tỉnh Thừa Thiên Huế và Hà Nội thể hiện. Tất cả cùng hòa chung để mang tới cho khán giả một chương trình nghệ thuật chất lượng, hấp dẫn.

Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 48 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2023) và ngày Quốc tế lao động 1-5.

M.K