Chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng Kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng

28.03.2022
Minh Khuê
Tối 27-3, tại Công viên vườn tượng APEC (quận Hải Châu), Hội Âm nhạc thành phố tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng thành phố (29-3-1975 - 29-3-2022), nhằm quảng bá các ca khúc hay về Đà Nẵng.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng Kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng

Các nghệ sĩ biểu diễn tiết mục hợp xướng "Đà Nẵng khúc tự tình"

Chương trình gồm 15 ca khúc, tiết mục vũ đạo đặc sắc với sự thể hiện của các nghệ sĩ tài năng và em nhỏ trong đội văn nghệ Cung Thiếu nhi Đà Nẵng. Các tác phẩm ca ngợi truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc, thành tựu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đạt được trong sự nghiệp xây dựng, phát triển thành phố. 

Bên cạnh đó, còn có những khúc nhạc trẻ trung, sôi động về thành phố bên sông Hàn luôn kiên cường vượt qua bão giông, đại dịch và ngày càng phát triển xinh đẹp, năng động, phồn thịnh.

Ban tổ chức mong muốn, chương trình là nhịp cầu kết nối những người yêu âm nhạc trên địa bàn thành phố, tạo điều kiện cho các Hội viên Hội Âm nhạc thành phố có cơ hội giao lưu, giới thiệu tác phẩm mới, đồng thời góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người dân, tạo sức lan tỏa và quảng bá hình ảnh Đà Nẵng qua các sản phẩm âm nhạc. 

M.K