Phát động cuộc thi viết "Những ngày sống chậm trong đại dịch Covid-19"

11.08.2021
Văn Anh
Ngoài những tác động tiêu cực đến cuộc sống, Covid-19 cũng là cơ hội để chúng ta học được nhiều bài học đắt giá: sống chậm lại để thấy sự thay đổi của xã hội rõ nét hơn, sống chậm lại để biết trân trọng hơn giá trị của sự sống, sống chậm lại để biết cuộc sống này còn biết bao điều tốt đẹp. Với ý nghĩa đó đơn vị phát hành sách Skybooks tổ chức cuộc thi viết 'Những ngày sống chậm trong đại dịch Covid-19'.

Phát động cuộc thi viết "Những ngày sống chậm trong đại dịch Covid-19"

Cuộc thi viết là sân chơi để các bạn trẻ trải lòng, chia sẻ về: Những ngày làm việc tại nhà, cách bạn chăm sóc bản thân, gia đình; Những ngày không thể nào quên khi cả nước cùng nhau dừng lại, chờ ngày bình yên để lại tiến xa hơn; Một sở thích mới hay những điều làm bạn vui vẻ, hạnh phúc: trồng một cái cây, đọc một cuốn sách hay; Chia sẻ về không gian sống - nơi trú ngụ bình yên cho bạn trong mùa dịch...

Cuộc thi viết Những ngày sống chậm trong đại dịch Covid 19 dành cho mọi công dân Việt Nam đang sinh sống tại Việt Nam và nước ngoài, người nước ngoài đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam.

Người tham dự gửi bài viết (tối thiểu 250 chữ) kèm một ảnh minh họa cùng chủ đề (nhân vật, cuốn sách, không gian sống,...) theo đường link sau: https://bit.ly/nhungngaysongcham.

Bài dự thi sẽ được up lên album Cuộc thi Những ngày sống chậm trên fanpage Skybooks. Thời hạn nhận bài dự thi: 8/8 – 28/8. Kết quả sẽ được công bố vào 4/10 với các câu chuyện truyền cảm hứng và lan tỏa năng lượng tích cực trong cộng đồng người trẻ Việt.