Ngày hội văn hóa đọc Đà Nẵng lần 2 năm 2022

30.11.2022
P.V
Từ ngày 29.11 đến ngày 1.12, Thư viện Khoa học Tổng hợp Đà Nẵng tổ chức Ngày hội Văn hoá đọc Đà Nẵng 2022 - lần 2 với nhiều hoạt động thú vị.

Ngày hội văn hóa đọc Đà Nẵng lần 2 năm 2022

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, góp phần tôn vinh những giá trị và khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; khuyến khích và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

Ngày hội có nhiều hoạt động như: trưng bày, triển lãm, kinh doanh xuất bản phẩm; tổ chức phục vụ xe thư viện lưu động đa phương tiện và các trò chơi tương tác với sách; trò chuyện chuyên đề “Đọc sách - Thay đổi cuộc đời”; “Sách - người bạn học đường”; chương trình “Hướng dẫn kỹ năng đọc và chọn sách” cho lứa tuổi thiếu nhi; “Tư vấn tâm lý học đường”; “Tuyên truyền giới thiệu sách hay”; “Giao lưu văn hóa nghệ thuật”… với nhiều diễn giả có uy tín, được công chúng yêu thích.

Ngày hội có sự tham gia của các đơn vị như: Công ty CP Tri thức Văn hóa sách Việt Nam (Vinabook); Công ty CP Đầu tư Phát triển Trường Phương… giới thiệu các tác phẩm mới nhất, tựa sách hay và giá trị đến với công chúng. Qua đó tạo môi trường trao đổi, hợp tác, phát triển trong lĩnh vực xuất bản, phát hành sách.