Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng chúc mừng năm mới

29.01.2019

Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng chúc mừng năm mới

Hội viên các Hội chuyên ngành thuộc Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng cùng cộng tác viên và những người yêu thích văn học, nghệ thuật trong và ngoài thành phố thân mến!

Nhân dịp mừng Xuân 2019 và đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi của dân tộc, Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật Đà Nẵng, Tạp chí Non Nước, Trang tin điện tử vannghedanang. org.vn xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật Việt Nam; Thành  ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN thành phố; các sở, ban, ngành, đoàn thể; cấp ủy, chính quyền các quận, huyện trong thành phố; lãnh đạo các Hội Văn học - Nghệ thuật chuyên ngành của Trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước; hội viên các Hội Văn học - Nghệ thuật chuyên ngành của thành phố Đà Nẵng, đội ngũ cộng tác viên, những người yêu mến văn học, nghệ thuật trong và ngoài thành phố.  

Năm 2018, với phương châm năng động, thiết thực, hiệu quả, Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng đã lãnh đạo tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi và đạt kết quả cao. Tạp chí Non Nước, Trang tin điện tử vannghedanang. org.vn và văn nghệ sĩ thành phố đã tích cực lao động sáng tạo, đẩy mạnh sáng tác trên các lĩnh vực tạo ra nhiều tác phẩm văn học, nghệ thuật có chất lượng làm phong phú thêm đời sống tinh thần và nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân Đà Nẵng; góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của thành phố.

Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng, Tạp chí Non Nước, Trang tin điện tử vannghedanang. org.vn xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện của Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật Việt Nam, Thành  ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN thành phố; các sở, ban, ngành, đoàn thể; cấp ủy, chính quyền các quận, huyện trong thành phố; lãnh đạo các Hội Văn học - Nghệ thuật chuyên ngành của Trung ương và các tỉnh, thành phố trong cả nước; sự cộng tác nhiệt tình, đầy trách nhiệm của toàn thể hội viên và cộng tác viên trong và ngoài thành phố để Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng, Tạp chí Non Nước, Trang tin điện tử vannghedanang. org.vn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018.

Bước sang năm Kỷ Hợi - 2019, văn nghệ sĩ Đà Nẵng hướng đến sự kiện quan trọng là tập trung tổ chức Đại hội Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật Đà Nẵng lần thứ IX nhiệm kỳ 2019 - 2024. Năm mới, tin tưởng rằng các Hội chuyên ngành, toàn thể hội viên sẽ tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ, đoàn kết, sáng tạo lập thành tích chào mừng Đại hội và hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra.

Chúc các đồng chí cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.


                                                                                               Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng
                                                                                                                                 Tạp chí Non Nước
                                                                                                           Trang tin điện tử vannghedanang. org.vn