Khai mạc Hội thao cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2022

21.05.2022
Hoàng Anh
Ngày 21-5, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức phối hợp Sở Văn hóa và Thể thao thành phố tổ chức khai mạc Hội thao Cán bộ, viên chức, lao động thành phố năm 2022.

Khai mạc Hội thao cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2022

Đại diện Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi tại Hội thao

Hội thao thu hút 73 công đoàn cơ sở đăng ký tham gia với gần 1.300 vận động viên, trong đó có 36 đơn vị tham gia thi đấu các bộ môn: cầu lông, bóng bàn, kéo co, nhảy bao bố, cờ tướng. Các bộ môn thi đấu trong các ngày 21 và 22-5. 

Công đoàn Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng tham gia Hội thao với 2 nội dung thi đấu là cầu lông và cờ tướng.

Đoàn viên Trần Ngọc Đức - Công đoàn Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố Đà Nẵng tham gia thi đấu môn cờ tướng

Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Nguyễn Thị Dung cho biết, hội thao là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân, là sân chơi để đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các công đoàn cơ sở giao lưu thể thao với phương châm “Vui khỏe”; thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Hội thao cũng nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân, viên chức, lao động thành phố nhân Tháng Công nhân 2022.

V.A