Đại nhạc hội Take me to the Sun - bữa tiệc của âm nhạc, pháo hoa ấn tượng

10.07.2022
Minh Khuê
Tối 9/7, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng UBND TP. Đà Nẵng tổ chức đã mang tới cho thành phố sông Hàn một đêm nghệ thuật vừa sâu lắng, vừa sôi động và hoành tráng với sự góp mặt của những nghệ sỹ hàng đầu cùng âm nhạc đa màu sắc và pháo hoa rực rỡ.

Đại nhạc hội Take me to the Sun - bữa tiệc của âm nhạc, pháo hoa ấn tượng

Tác phẩm Dân ca Sông Hàn, thể hiện nét văn hóa đặc sắc của dải đất miền Trung.

Đại nhạc hội Take me to the Sun là chương trình nghệ thuật lớn nhất và được trông đợi nhất trong chuỗi "Lễ hội Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Summer Festival 2022".

Sự kiện thu hút rất đông gười dân, du khách.

Từ sân khấu, âm nhạc đến các yếu tố nghệ thuật của đại nhạc hội đều bật lên chủ đề “Sống như ánh mặt trời”, dẫn dắt khán giả qua từng lớp cảm xúc, hướng đến câu chuyện của hy vọng và sự khởi sắc sau những khó khăn của dịch bệnh.

Tác phẩm Múa Chăm gây ấn tượng mạnh cho người xem

Tại đây, những tiết mục nghệ thuật gồm 5 chương nhạc hội, tương ứng với 5 hình thức âm nhạc đặc sắc, tạo nên dòng chảy cảm xúc từ êm ái, du dương cho đến sôi động và bùng cháy với các tiết mục như múa Chăm, dân ca Trung Bộ, dân ca quan họ, dân ca Nam Bộ với sự tham gia trình diễn của các ca sĩ  như Văn Mai Hương, Karik, nhóm Ngũ Cung, Tùng Dương, Thu Minh…

Rapper Karik khuấy động sân khấu bằng bản hit Người lạ ơi.

Khép lại chương nghệ thuật ấn tượng của đêm nhạc, khán giả đã được mãn nhãn trong màn pháo hoa kéo dài 15 phút, gợi nhắc về những mùa Lễ hội pháo hoa quốc tế hoành tráng đã từng thắp sáng bầu trời thành phố sông Hàn, trước khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện.

Trình diễn pháo hoa bên sông Hàn từ lâu đã trở thành "đặc sản" du lịch của TP Đà Nẵng.

Sau đại nhạc hội, các đêm Carnival đường phố Sun Fest vẫn tiếp tục diễn ra vào mỗi tối thứ 7, Chủ Nhật hằng tuần. Cùng với đó, tháng 8 tới đây, Sun Group cũng sẽ mang Lễ hội âm nhạc điện tử EDM quốc tế Take me to the Sun tới Công viên châu Á (Asia Park), nối dài chuỗi Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng.

M.K