Cuộc thi ảnh đẹp du lịch “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi”

22.08.2018

Cuộc thi ảnh đẹp du lịch “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi”

Năm 2018, Sở Du lịch Đà Nẵng tiếp tục tổ chức Cuộc thi ảnh đẹp du lịch “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi" - Mùa 2.

Chiều 21/8, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết: Sau một mùa thi vang dội mang tên "Tuyệt vời Đà Nẵng ơi" với hình thức tổ chức hình ảnh trải nghiệm Đà Nẵng một cách thực tế và sống động nhất năm 2017, năm 2018, Sở Du lịch tiếp tục tổ chức Cuộc thi ảnh đẹp du lịch “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi“ - Mùa 2.

Theo đó, cuộc thi ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng nhằm tìm kiếm những bức ảnh nghệ thuật về thiên nhiên, con người và điểm đến với sự đổi mình mỗi ngày của Đà Nẵng qua lăng kính của những người đam mê nhiếp ảnh.


Nội dung tác phẩm dự thi: Những tác phẩm thể hiện vẻ đẹp về các điểm đến, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, di tích văn hóa tại Đà Nẵng;Cuộc thi hứa hẹn sẽ là một sân chơi đầy hấp dẫn thu hút các nhiếp ảnh gia yêu thích thành phố Đà Nẵng, đồng thời cũng là một cơ hội có thể quy tụ những hình ảnh chất lượng và đạt tính thẩm mỹ cao để phục vụ trong công tác truyền thông, quảng bá du lịch Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước.

Những tác phẩm thể hiện khoảnh khắc cuộc sống, phong tục tập quán, văn hóa ẩm thực của người dân địa phương; và du khách đối với điểm đến Đà Nẵng;

Những công trình du lịch – văn hóa, các loại hình du lịch, các lễ hội sự kiện địa phương và quốc tế diễn ra tại Đà Nẵng.

Thời gian tổ chức từ ngày 20/8 đến ngày 20/10/2018 phát động và nhận bài dự thi; từ ngày 29/10 tổ chức chấm giải và ngày 10/11/2018 sẽ trao giải cuộc thi.

Giải thưởng bao gồm: 01 giải nhất 20 triệu đồng (gồm 10 triệu đồng tiền mặt và voucher trị giá 10 triệu đồng); 01 giải nhì 10 triệu đồng (gồm 5 triệu đồng tiền mặt và voucher trị giá 5 triệu đồng); 02 giải ba 5 triệu đồng (gồm 2 triệu đồng tiền mặt và voucher trị giá 3 triệu đồng); 04 giải minigame có số lượng like và share nhiều nhất trị giá 1 triệu đồng (voucher khách sạn); ảnh được chọn triển lãm là 300 ngàn đồng/tác phẩm.

Đức Hoàng
(toquoc.vn)