Triển lãm tranh “Singapore – Việt Nam nơi nghệ thuật gặp gỡ”

17.09.2021
Minh Toàn
Triển lãm tranh “Singapore – Việt Nam nơi nghệ thuật gặp gỡ” có 66 tác phẩm đã được tuyển chọn rất cẩn trọng của 11 họa sĩ Singapore và 22 họa sĩ Việt Nam. Trong đó, thành phố Đà Nẵng có họa sĩ Duy Ninh và họa sĩ Đặng Thị Phượng được chọn tác phẩm triển lãm.

Triển lãm tranh “Singapore – Việt Nam nơi nghệ thuật gặp gỡ”

Triển lãm tranh “Singapore – Việt Nam nơi nghệ thuật gặp gỡ” là triển lãm nghệ thuật online trong không gian 3D. Triển lãm diễn ra từ ngày 16 đến 30 tháng 9 năm 2021, tại B.O.G Website & Facebook (Facebook: B.O.G Art Exhibitions, trang web: https://www.beonegallery.com).

 Tham gia triển lãm có 66 tác phẩm đã được tuyển chọn rất cẩn trọng của 11 họa sĩ Singapore và 22 họa sĩ Việt Nam. Trong đó, thành phố Đà Nẵng có họa sĩ Duy Ninh và họa sĩ Đặng Thị Phượng được chọn tác phẩm triển lãm.

Tác phẩm "Phố cổ Hội An" của Duy Ninh tham dự triển lãm

Tác phẩm "Sắc màu của biển" của Đặng Thị Phượng tham dự triển lãm

Triển lãm “Singapore – Vietnam nơi nghệ thuật gặp gỡ” sẽ là cơ hội để chúng ta hiểu thêm về con người, văn hóa, truyền thống của đất nước bạn qua những tác phẩm nghệ thuật được thể hiện bởi các hoạ sĩ bản địa & quốc tế đang sinh sống và làm việc tại quốc đảo Singapore. Đây cũng là cơ hội cho các họa sĩ hai nước giao lưu, học hỏi, kết nối để cùng nhau xây dựng và tạo lên một mối quan hệ bền vững trong nghệ thuật.

Với bộ sưu tập nghệ thuật chất lượng trong triển lãm này không chỉ là trưng bày những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt mà còn khuyến khích họa sĩ sáng tạo, chia sẻ kiến thức chuyên môn và văn hóa nghệ thuật vượt ra ngoài ranh giới địa lý, từ đó tạo ra một trải nghiệm nghệ thuật hữu ích và sôi động cho họa sĩ và những người yêu nghệ thuật hội họa.

                                                                                                      Minh Toàn