Tiếp đoàn văn nghệ sĩ Hàn Quốc

05.01.2024
P.V
Đoàn văn nghệ sĩ thuộc Liên đoàn các tổ chức văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc gồm 11 thành viên do bà Kim Seon-Yeong - Chủ tịch Hiệp hội biểu diễn Jeju làm trưởng đoàn đã đến giao lưu với Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật Đà Nẵng nhân dịp đoàn tham quan và làm việc tại Đà Nẵng.

Tiếp đoàn văn nghệ sĩ Hàn Quốc

Văn nghệ sĩ Hàn Quốc và Đà Nẵng chụp hình lưu niệm nhân buổi gặp gỡ, giao lưu.

Nhà nghiên cứu Bùi Văn Tiếng - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật thành phố và các văn nghệ sĩ tiếp đón đoàn tại trụ sở Liên hiệp Hội.

Lãnh đạo hai đơn vị đã giới thiệu thành viên đoàn, tình hình hoạt động văn học nghệ thuật của Đà Nẵng và Hàn Quốc trên tinh thần cởi mở, chia sẻ về công tác tổ chức, hoạt động sáng tác văn học, nghệ thuật.... Hai bên mong muốn sẽ có những buổi trao đổi, giao lưu sâu hơn về các hoạt động văn học nghệ thuật nhằm học tập kinh nghiệm sáng tác, tổ chức hoạt động văn học, nghệ thuật đạt hiệu quả hơn. 

Nhà nghiên cứu Bùi Văn Tiếng nhấn mạnh: "Tôi rất xúc động khi được đoàn văn nghệ sĩ Hàn Quốc ghé thăm. Tháng 11 vừa qua, đoàn văn nghệ sĩ Đà Nẵng đã có dịp đến giao lưu và biểu diễn tại thành phố Daegu (Hàn Quốc) và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, theo tôi với sức mạnh của văn hóa nghệ thuật có thể xóa nhòa mọi khoảng cách. Hy vọng trong thời gian không xa, chúng tôi sẽ có dịp dẫn đoàn văn nghệ sĩ sang thành phố Jeju (Hàn Quốc) biểu diễn và giao lưu".