Lễ hội âm nhạc điện tử Danang Electronic Carnival sẽ diễn ra tại Đà Nẵng

04.07.2023
P.V
Với chủ đề “Let your color glow” diễn ra tại công viên Biển Đông hứa hẹn người dân và du khách sẽ có một “đêm không ngủ” với Lễ hội âm nhạc điện tử Danang Electronic Carnival (DEC) 2023.

Lễ hội âm nhạc điện tử Danang Electronic Carnival sẽ diễn ra tại Đà Nẵng

Ban tổ chức giới thiệu các điểm nhấn sẽ diễn ra tại lễ hội tại buổi họp báo. 

Chiều ngày 3/7, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Foresta Việt Nam, Arise Agency và Phong Việt phối hợp tổ chức họp báo công bố Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế Danang Electronic Carnival (DEC) 2023.

Theo đó, DEC 2023 diễn ra ngày 7/7 tại công viên Biển Đông, là một phần trong chuỗi sự kiện Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023, với thông điệp “Thắp sáng thế giới không khoảng cách”. Đây sẽ là đêm nhạc nổi bật trước đêm chung kết Pháo hoa Đà Nẵng.

DEC 2023 tôn vinh sự đa dạng không chỉ về nguồn gốc, ngôn ngữ mà còn về đam mê. Tại DEC 2023, mọi người không còn phân biệt tuổi tác, giới tính, dân tộc hay màu da. Đây là nơi để mỗi cá nhân tận hưởng trọn vẹn âm nhạc và ánh sáng, nơi màu sắc của chúng ta được tỏa sáng theo cách độc đáo.

Ông Nguyễn Hoàng Long, Giám đốc Công ty Cổ phần Foresta Việt Nam cho biết, “Tôi mong những lễ hội âm nhạc điện tử sẽ là điểm đến vui chơi lành mạnh cho giới trẻ, cũng như đưa hình ảnh thành phố Đà Nẵng trở nên ngày càng nổi bật, là điểm đến không thể thiếu trên bản đồ du lịch Châu Á”.

Với chủ đề “Let your color glow”, cùng với hệ thống âm thanh D&B chất lượng, khán giả sẽ được đắm chìm trong âm nhạc với nhiều nghệ sĩ tên tuổi quốc tế và trong nước như: Jordan Suckley, Adrenalize và Tommy Trash.

Cùng với đó, dàn nghệ sỹ trong nước như DJ Vinjaz, Acigode, DJ TILLB, các DJ Đà Nẵng như: DJ AU, Dupli.K, MC Zeno và DJ khách mời quốc tế Kevin Krissen sẽ mang đến một trải nghiệm âm nhạc đa dạng với các dòng nhạc Techno, hardstyle, trance và nhiều hơn nữa.

Chương trình âm nhạc diễn ra từ 16 giờ đến 23 giờ 30 ngày 7-7, với 3 phần gồm: phần 1 với chủ đề “Thiên nhiên” là hành trình khám phá sự sống trong một khu vườn dạ quang đầy màu sắc; phần 2 với chủ đề “Con người” tôn vinh sự đa dạng của sinh vật huyền bí và sự tỏa sáng cá nhân; phần 3 có tên gọi “Công nghệ”, mang đến trải nghiệm sân khấu lập trình chuyển động 360 độ với phong cách Futuristic - Cyber Art hiện đại, kết hợp âm nhạc ma thuật từ các DJ hàng đầu thế giới, đưa khán giả vào cuộc hành trình đầy cảm xúc và kỳ diệu.