Đà Nẵng: Tổ chức Cuộc thi ban, nhóm nhạc, nhóm nhảy và vũ đoàn năm 2020

16.12.2020
Minh Khuê
Trung tâm Văn hóa thành phố vừa công bố tổ chức Cuộc thi ban, nhóm nhạc, nhóm nhảy và vũ đoàn toàn thành phố 2020. Cuộc thi tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, lý thú cho các ban nhạc, nhóm hát, nhóm nhảy. Đây là cơ hội cho các nghệ sĩ giao lưu, học hỏi, trao đổi kiến thức, kỹ năng biểu diễn.

Đà Nẵng: Tổ chức Cuộc thi ban, nhóm nhạc, nhóm nhảy và vũ đoàn năm 2020

Đối tượng tham gia là các ban, nhóm nhạc, nhóm nhảy và vũ đoàn thuộc trung tâm văn hóa - thể thao các quận, huyện, các trường đại học, cao đẳng; các ban, nhóm nhạc, nhóm nhảy và vũ đoàn đang hoạt động tại các đơn vị tổ chức sự kiện, nhà hàng hoặc hoạt động tự do trên địa bàn thành phố.

Mỗi ban nhạc, nhóm nhạc có ít nhất 4 thành viên, dự thi 2 tác phẩm (1 hòa tấu và một đệm hát) thi vào ngày 18/12; mỗi nhóm nhảy ít nhất 6 thành viên dự thi với các thể loại hiphop, nhảy hiện đại, rap... thi vào ngày 19/12; Các vũ đoàn có ít nhất 6 thành viên, mỗi tiết mục dàn dựng không quá 7 phút thi vào ngày 19/12. Các tiết mục đạt chất lượng sẽ tham gia chung kết trao giải diễn ra vào ngày 20/12, tại khu vực vòng bán nguyệt, đường Bạch Đằng nối dài.

M.K