Ấn tượng Đêm nhạc kịch Vương quốc Anh tại Đà Nẵng

17.10.2023
P.V
Tối 16/10, Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Anh tại Việt Nam đã tổ chức Đêm nhạc kịch Vương quốc Anh - West End Musicals tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động đánh dấu kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Vương quốc Anh - Việt Nam, thể hiện tình hữu nghị và hợp tác lâu dài giữa hai quốc gia.

Ấn tượng Đêm nhạc kịch Vương quốc Anh tại Đà Nẵng

Đêm nhạc kịch Vương quốc Anh được biểu diễn bởi Impact Theatre Saigon, một nhóm bạn trẻ tài năng có niềm đam mê mãnh liệt với thể loại nhạc kịch.

Đêm nhạc kịch Vương quốc Anh tại Đà Nẵng là dịp để quảng bá nét văn hoá đặc trưng của nước Anh với công chúng Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao. Đây cũng là cơ hội để làm sâu sắc thêm mối quan hệ song phương, nâng cao hiểu biết và khơi dậy những cuộc đối thoại đổi mới trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đêm nhạc được truyền cảm hứng từ những sân khấu mang tính biểu tượng của quận West End ở London - một trung tâm văn hóa sôi động, có nhiều nhà hát lâu đời và nổi tiếng đã phục vụ khán giả trong hơn 350 năm. Đêm nhạc đã đem đến những phần trình diễn đặc sắc với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nhạc kịch tài năng và nhóm nghệ sĩ biểu diễn chính tại đêm nhạc là Impact Theatre Saigon (ITS) - nhóm bạn trẻ tài năng có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc và thể loại nhạc kịch.

Trong Đêm nhạc Vương quốc Anh, ITS đã mang đến cho người hâm mộ các màn trình diễn cực kỳ ấn tượng, trong đó có các vở nhạc kịch nổi tiếng của West End như: Vua Sư Tử, Wicked, Những người khốn khổ, Bóng ma trong nhà hát, và MAMMA MIA!

Cùng sự kiện này, Đại sứ Anh tại Việt Nam lain Frew chia sẻ rằng Vương quốc Anh và Việt Nam đang gần gũi hơn bao giờ hết, mối quan hệ đang ở mức cao nhất mọi thời đại với rất nhiều tiềm năng trong những năm tới.