'Luận anh hùng' cùng Peter Pho

27.03.2019

'Luận anh hùng' cùng Peter Pho

Luận anh hùng (hay Chém theo chiều gió 2) là tác phẩm mới nhất của tác giả Peter Pho (Phó Đức An, Việt kiều Mỹ, từng được độc giả biết đến qua tản văn Chém theo chiều gió phát hành cuối năm 2017).
 
 
Peter Pho đã hóm hỉnh nhận mình là “thánh chém” qua những câu chuyện kể trên trời dưới đất, thượng vàng hạ cám và luận điểm mà anh có dịp lắng nghe, nhìn thấy, dù là ở trời Tây hay trời ta.
Với giọng văn gần gũi, hài hước, đôi lúc pha trộn chất giang hồ, Luận anh hùng mang đến nhiều câu chuyện thú vị tưởng chừng như khó tin nhưng hóa ra lại ẩn chứa những điều hiển nhiên như lẽ sống, từ chuyện Bài ca sinh mệnh, Con tạo xoay vần, Tiền bạc và hạnh phúc.
Ở điểm cuối cuộc đời đến chuyện Sắc đẹp Việt Nam, Thần thái hay Bàn về nghệ thuật dùng người và quản lý của Trump, Mỹ - Việt giao duyên, Văn hóa cà phê, Never give up - Đừng bao giờ bỏ cuộc và cả chuyện Động phòng kiểu vua chúa...
Dịp ra mắt, NXB Văn hóa - Văn nghệ TP.HCM tổ chức buổi giao lưu cùng tác giả Peter Pho vào 15 giờ ngày 31.3 tại sân khấu chính, Đường sách Nguyễn Văn Bình, TP.HCM, với sự tham gia của khách mời: nhà báo Huỳnh Dũng Nhân và ca nương Thúy Hoàn (vợ của tác giả).

Thiên Anh
(thanhnien.vn)