Phát động cuộc thi ảnh "Huế - Vùng đất thân thiện"

01.08.2023
P.V
UBND TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa phát động cuộc thi ảnh thời sự, nghệ thuật với chủ đề "Huế - Vùng đất thân thiện" nhằm quảng bá hình ảnh đẹp về văn hóa, nếp sống văn minh, cảnh quan môi trường và con người cố đô thân thiện, mến khách đến với du khách, bạn bè trong nước và quốc tế.

Phát động cuộc thi ảnh "Huế - Vùng đất thân thiện"

Cuộc thi dành cho các tay máy chuyên và không chuyên trên cả nước, nhận ảnh tham gia từ nay đến ngày 15-10 (qua Email: trungtamvhtttt2@gmail.com), dự kiến công bố và trao giải vào cuối tháng 11-2023. Giải thưởng gồm: 1 giải nhất trị giá 10 triệu đồng; 2 giải nhì, mỗi giải 7 triệu đồng và 3 giải ba, mỗi giải 5 triệu đồng cùng 5 giải khuyến khích, mỗi giải 1 triệu đồng. 

Các ảnh dự thi được chọn trưng bày triển lãm sẽ hưởng nhuận ảnh theo quy định và có giấy chứng nhận của ban tổ chức. Tác giả có tác phẩm đoạt giải và triển lãm lần này sẽ được tính điểm xét kết nạp vào Hội Nhiếp ảnh tỉnh và Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam theo quy chế. Sau cuộc thi, các tác phẩm tham gia sẽ được ban tổ chức sử dụng phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Huế.