Liên hoan nghệ thuật múa và những bước nhảy năm 2023

27.11.2023
P.V
Tối 26-11, Hội Nghệ sĩ múa thành phố tổ chức liên hoan nghệ thuật múa và những bước nhảy năm 2023 với chủ đề “Welcome to Da Nang” tại Trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật Đà Nẵng.

Liên hoan nghệ thuật múa và những bước nhảy năm 2023

 Tiết mục Lớp học vui nhộn của CLB RIO

Tại liên hoan năm nay có 14 tiết mục nhảy - múa dân gian đương đại, cổ trang, hiện đại, latinh, samba, được tuyển chọn từ hàng chục tiết mục của các CLB, nhóm nhảy, vũ đoàn trên địa bàn thành phố đăng ký tham gia.

Các tiết mục có nội dung ca ngợi về tình yêu quê hương đất nước, con người Đà Nẵng, phản ánh cuộc sống, tình đoàn kết gắn bó giữa con người với con người trên con đường phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

NSƯT Phan Hồng Hà - chủ tịch Hội Nghệ sĩ múa thành phố Đà Nẵng trao giải cho các CLB, Nhóm nhảy đoạt giải.

Ban Tổ chức đã trao 2 giải A cho tác phẩm múa Dạ cổ hoài lang của biên đạo Thịnh Phan và tác phẩm nhảy hiện đại Firewall của biên đạo M.I.S.T; 3 giải B cho tác phẩm Đất mơ của Biên đạo Diệu Nguyên và Vân Anh, tác phẩm múa Dragon song của biên đạo Thùy Trang, tác phẩm nhảy hiện đại Overthingkinh của biên đạo Hồng Phúc và 4 giải C, 5 giải Triển vọng cho các tiết mục tham gia Liên hoan.

Đây là dịp để các hội viên, nghệ sĩ, diễn viên chuyên và không chuyên trên địa bàn thành phố trình diễn, giao lưu; tạo sân chơi bổ ích cho các CLB, nhóm nhảy, vũ đoàn trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động biên đạo, dàn dựng và nghệ thuật biểu diễn.