Góp ý tư vấn kiến trúc, đầu tư và xây dựng các dự án tại Đà Nẵng, chung tay hướng về đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt

14.09.2024
P.V
Sáng 12/9, Hội Kiến trúc sư thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình “Cà phê sáng cùng kiến trúc sư” số thứ 2 năm 2024, tạo diễn đàn để hội viên thảo luận, trao đổi xung quanh các vấn đề liên quan hoạt động tư vấn kiến trúc, đầu tư và xây dựng các dự án tại Đà Nẵng.

Góp ý tư vấn kiến trúc, đầu tư và xây dựng các dự án tại Đà Nẵng, chung tay hướng về đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt

Chủ tịch Hội Kiến trúc sư thành phố Đà Nẵng Tô Văn Hùng phát biểu tại chương trình.

Chương trình diễn ra sôi nổi, những ý kiến đóng góp của các kiến trúc sư cũng như các đơn vị tư vấn kiến trúc được chia sẻ góp ý tư vấn kiến trúc, đầu tư và xây dựng các dự án tại Đà Nẵng.

Tại chương trình đại diện các sở, ban ngành của thành phố và các quận, huyện với tinh thần cởi mở và mang tính chất xây dựng, đã giải đáp phần nào những vướng mắc được nêu tại chương trình.

Nhiều ý kiến được các kiến trúc sư đưa ra tại chương trình.

Với những câu hỏi, tâm tư của các kiến trúc sư chưa được trao đổi, giải đáp do thời lượng chương trình hạn chế, Ban Chấp hành Hội sẽ tổng hợp báo cáo đến Hội đồng Nhân dân thành phố Đà Nẵng và trực tiếp kiến nghị tại buổi Tọa đàm liên quan đến các vướng mắc trong lĩnh vực xây dựng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng do Thường trực Hội đồng Nhân dân thành phố tổ chức trong tháng 10/2024. 

Phát động hội viên quyên góp, ủng hộ đồng bào thiệt hại do cơn bão số 3.

Trong khuôn khổ chương trình, Hội Kiến sư thành phố Đà Nẵng phát động chương trình quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh thành phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 với số tiền 101.700.000 đồng.