Tranh, Ảnh đoạt giải thưởng trong Cuộc thi Tranh và Ảnh thời sự - nghệ thuật với chủ đề “Đà Nẵng trên tuyến đầu phòng chống đại dịch Covid -19”.

13.10.2020

Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật thành phố và Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức cuộc thi "Triển lãm tranh, ảnh thời sự - nghệ thuật: Đà Nẵng trên tuyến đầu phòng, chống đại dịch Covid-19". 

Sau hơn một tháng triển khai, cuộc thi sáng tác tranh, ảnh thời sự - nghệ thuật với chủ đề Đà Nẵng trên tuyến đầu phòng, chống đại dịch Covid-19 đã thu hút 106 tác giả từ 11 tỉnh, thành tham gia dự thi với hơn 446 tác phẩm. Ban Giám khảo đã chấm chọn và sẽ trao giải với cơ cấu giải thưởng cho hai loại hình, gồm: 02 giải nhất, 04 giải nhì, 06 giải ba và 10 giải khuyến khích.

Các tác phẩm tập trung phản ánh những góc nhìn thời sự, nghệ thuật với bố cục chặt chẽ, màu sắc tươi sáng về nội dung phòng, chống đại dịch Covid-19 tại Đà Nẵng; sự hy sinh, cống hiến thầm lặng của những "thiên thần áo trắng" và tình người trong tâm dịch... Đây sẽ là những tư liệu quý báu trong thời gian khó khăn nhưng thấm tình người của thành phố và của cả nước hướng về Đà Nẵng. 

Trang Thông tin điện tử tổng hợp Văn nghệ Đà Nẵng giới thiệu đến công chúng bộ tranh, ảnh đoạt giải tại cuộc thi.