DIFF 2023: Đón chờ nhiều điều hấp dẫn từ các đội tham gia

30.05.2023
Minh Khuê
Trưa 29-5, Công ty Tư vấn tổ chức pháo hoa Global 2000 có buổi trao đổi với báo chí về công tác chuẩn bị cho Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023, đặc biệt là đêm khai mạc 2-6.

DIFF 2023: Đón chờ nhiều điều hấp dẫn từ các đội tham gia

Để chuẩn bị cho DIFF 2023, các thành viên của Công ty Tư vấn tổ chức pháo hoa Global 2000 đến Đà Nẵng từ sớm để khảo sát bãi bắn, chuẩn bị vị trí cho các đội thi lắp đặt pháo.

Bà Nadia Sharika Wong, Giám đốc Công ty Tư vấn tổ chức pháo hoa Global 2000, nhà sản xuất sự kiện DIFF 2023, cho biết hiện ban tổ chức đã chuẩn bị cơ sở hạ tầng cho hai đội Đà Nẵng (Việt Nam) và Phần Lan trình diễn trong đêm khai mạc. Qua từng mùa pháo hoa, Đà Nẵng đã có sự phát triển nhanh chóng, ngày càng lớn mạnh và sự kiện DIFF thu hút sự quan tâm của nhiều quốc gia với mong muốn được đến, tham dự trình diễn tại lễ hội này.

Chủ đề chính của DIFF 2023 là “Thế giới không khoảng cách”, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc tuyệt vời, mang mọi người đến gần nhau hơn. Nhờ DIFF 2023, mọi người có cơ hội quay trở lại với Đà Nẵng, có nhiều thứ để trải nghiệm, không còn bất kỳ khoảng cách nào.

Đại diện đơn vị tư vấn cho biết thêm, điều đặc biệt của DIFF năm nay là ban tổ chức mời các đội thi từng tham dự, đạt giải cao tại các mùa DIFF trước đó và những đội chưa từng tham gia lần nào. Điều này sẽ giúp cuộc thi thêm hấp dẫn và mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả tại DIFF 2023, vì đội nào cũng mang quyết tâm đạt được thành tích cao nhất.

Năm nay, để phục vụ cho người dân và du khách xem pháo hoa, Global 2000 ra mắt ứng dụng Cinewav giúp người dân và du khách có thể nghe được âm thanh của pháo hoa dù bạn ở bất kỳ đâu. Ứng dụng này có tiếng Việt nên người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng và đăng ký là có thể sử dụng.

Đơn vị tư vấn đang triển khai các hoạt động và bảo đảm tiến độ của các đội tham dự, sẵn sàng cho đêm khai mạc diễn ra thành công.