Đêm nhạc thiện nguyện hướng về Trà My - Quảng Nam yêu thương

16.11.2020
Minh Khuê
Tối 15-11, Hội Nhà báo TP Đà Nẵng tổ chức phát động chương trình Hướng về Trà My - Quảng Nam và đêm nhạc thiện nguyện "Quảng Nam yêu thương" tại Nhà hát BNF, số 1 An Nhơn 7, quận Sơn trà, thành phố Đà Nẵng.

Đêm nhạc thiện nguyện hướng về Trà My - Quảng Nam yêu thương

Tại đêm nhạc, số tiền được các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân, nhà hảo tâm ủng hộ  sẽ chung tay giúp huyện Nam Trà My (Quảng Nam), những hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi sạt lở do bão số 9 vừa qua sửa chữa và xây dựng mới những ngôi ở nơi an toàn hơn.

Đồng thời, hỗ trợ học bổng, tặng sổ tiết kiệm, giúp các em mua sắm sách vở, những vật dụng cần thiết… để các em sớm ổn định cuộc sống, sức khỏe và tinh thần, tiếp tục học tập, hướng tới tương lai. Tại đêm nhạc, số tiền được ủng hộ lên đến hơn 179 triệu đồng.

Chương trình với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ Tố My, Trung Quân Idol, Jang Mi, NSUT. Đình Thậm, Thanh Trà, Gia Huy, Thảo My, Benja Tạ, Hồng Minh, Xuân Phương, Minh Anh, MC Thanh Bạch, MC Chúc Ánh, vũ đoàn Hoàn Vũ, The Queen, Rio Crew…
 
Đêm nhạc còn tổ chức bán đấu giá một số vật phẩm nhằm quyên góp ủng hộ cho đồng bào vùng Trà My như bức ảnh cậu bé Hồ Ánh Khiết tại Nam Trà My, Quảng Nam đi chân trần vác măng rừng ủng hộ người dân Đà Nẵng trong mùa cách ly Covid-19 được vẽ lại bằng chất liệu sơn dầu; một chiếc gương đa chức năng có khắc hình và dòng chữ “Quảng Nam yêu thương”….
 
 
Tổng Giám đốc Công ty CP BNF Đà Nẵng Phùng Văn Thuận, Phó ban tổ chức chương trình, cho biết: “Chương trình cũng chính là lời tri ân bà con vùng cao, trong đại dịch Covid-19 đã gửi những bó rau núi, những búp măng rừng hỗ trợ người dân vùng tâm dịch Đà Nẵng; đó là những món quà thiết thực và thấm đẫm tình yêu thương của người dân miền núi. Hoạt động thiện nguyện sẽ được tổ chức ngay sau khi tổng kết Chương trình đêm nhạc thiện nguyện Quảng Nam yêu thương”.
Chương trình Hướng về Trà My - Quảng Nam và đêm nhạc thiện nguyện Quảng Nam yêu thương vẫn tiếp tục nhận những đóng góp từ các nơi về cho đến khi Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng tổ chức hoạt động thiện nguyện.
 
M.K