Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật chủ đề “Tháng 4 về”

02.05.2023
PV
Tối 30-4, tại Công viên vườn tượng APEC, Nhà hát Trưng Vương tổ chức chương trình nghệ thuật chủ đề “Tháng 4 về” chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2023) và ngày Quốc tế Lao động 1-5.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật chủ đề “Tháng 4 về”

Tiết mục "Đường chúng ta đi" biểu diễn tại chương trình.

Chương trình gồm 17 tiết mục do Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Thể thao quận Hải Châu thực hiện.

Chương trình có 17 tiết mục với 3 phần, gồm: giai điệu tháng 4, tình yêu diệu kỳ và ngày mai nắng lên. Trong đó, đáng chú ý là phần “giai điệu tháng 4” với những bài hát có giai điệu hào hùng, ca ngợi những chiến công viết nên trang sử vẻ vang của dân tộc, niềm vui phấn khởi khi đất nước thống nhất.

Bên cạnh đó, chương trình mang đến những ca khúc ngợi ca sự hy sinh thầm lặng của những người lính, các ca khúc có tiết tấu trẻ trung, sôi động về tình yêu đôi lứa và những bài hát về thành phố Đà Nẵng.

“Tháng 4 về” là dịp để tôn vinh, tri ân những người có công với cách mạng, cũng là dịp để lan toả, tuyên truyền sâu rộng về truyền thống lịch sử cách mạng của dân tộc đến gần hơn với nhân dân và du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng.