Đà Nẵng: Chiếu phim miễn phí chào mừng Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXIII

08.11.2023
P.V
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, các bộ phim đặc sắc của điện ảnh Việt Nam sẽ được chiếu miễn phí phục vụ công chúng trong Tuần phim chào mừng Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXIII, diễn ra tại thành phố Hà Nội và Đà Nẵng từ ngày 13-19/11.

Đà Nẵng: Chiếu phim miễn phí chào mừng Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXIII

Cảnh trong phim “578 Phát đạn của kẻ điên”

Chương trình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao Cục Điện ảnh chủ trì, phối hợp với Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, các đơn vị liên quan tổ chức.

Tuần phim sẽ giới thiệu tới khán giả những tác phẩm điện ảnh phong phú về thể loại, đề tài, hình thức thể hiện, phản ánh góc nhìn đa chiều về cuộc sống của các nhà làm phim, hướng tới xây dựng nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam giàu bản sắc dân tộc, hiện đại và nhân văn.

Tại thành phố Đà Nẵng sẽ trình chiếu 15 phim điện ảnh tham gia dự thi trong Liên hoan phim lần này là Mẹ ơi, Bướm đây, Biệt đội rất ổn, Vong nhi, Phượng cháy, 578 Phát đạn của kẻ điên, Nhà không bán, Siêu lừa gặp siêu lầy, Mười: lời nguyền trở lại, Hoa nhài, Nghề siêu dễ, Cô gái từ quá khứ, Chuyện ma gần nhà, Hạnh phúc máu, Khi ta hai lăm, Fanti. Các phim sẽ được chiếu tại rạp Chiếu phim Lê Độ, 46 Trần Phú, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Đây cũng là sự kiện văn hóa nghệ thuật quốc gia nhằm tôn vinh các tác phẩm điện ảnh và các nghệ sĩ trong hoạt động sáng tác điện ảnh./.