Chương trình nghệ thuật "Đà Nẵng trong trái tim tôi"

20.11.2020
Thạch Hà
Hội Âm nhạc thành phố Đà Nẵng cho biết, nhằm khởi động lại các hoạt động văn hóa - nghệ thuật, Nhà hát Trưng Vương phối hợp cùng Hội Âm nhạc thành phố sẽ cho ra mắt Chương trình nghệ thuật quảng bá các ca khúc hay về Đà Nẵng với chủ đề "Đà Nẵng trong tim tôi". Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng tổ chức.

Chương trình nghệ thuật "Đà Nẵng trong trái tim tôi"

Đà Nẵng trong tim tôi là chương trình nghệ thuật nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa - lễ hội hai bên bờ sông Hàn năm 2020. Chương trình do các nghệ sĩ và Ban nhạc Nhà hát Trưng Vương biểu diễn những ca khúc quen thuộc của những nghệ sĩ đã đi vào lòng khán giả như: Trương Duy Huyến, Trần Ái Nghĩa, Tôn Thất Bằng, Đình Thậm, Thanh Anh, Hoàng Bích, Phan Văn Minh, Nam An, Quang Hào, Trần Cao Vân, Uyên Nhi... . Đêm nhạc là sự trở lại phục vụ khán giả của các nghệ sĩ của Hội Âm nhạc và Nhà hát Trưng Vương sau thời gian dài tạm lắng do dịch bệnh và thiên tai.

Chương trình biểu diễn lúc 19h30, ngày 21.11, tại Công viên bờ Đông cầu Rồng (khu đất đường Trần Hưng Đạo - Lý Nam Đế), quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho công chúng và du khác bữa tiệc âm nhạc đặc sắc.

T.H